• 締切済み

タイ語です、和訳お願いします

เริ่มรู้สึกว่าทุกวันนี้ ไม่หน้าเบื่อ อีกแล้ว ตั้งแต่วันที่เธอเดิน เข้ามา … รัก Google和訳だと、変な和訳しかでてこないので、わかるかたお願いします!

みんなの回答

noname#260418
noname#260418
回答No.1

Starting to feel today not boring. When you walked again come... Love.